Monday, February 15, 2016

Kiếm tiền youtube nhờ re-up hợp pháp

Đây là cách thức hoàn toàn tuân thủ chính sách của youtube.
Hẳn là bạn đang rất mong muốn có được phương thức kiếm tiền mới này.
Nếu bạn đã từng biết đến kiếm tiền trên youtube thì hẳn bạn biết rằng bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền theo phương pháp re-up video của người khác thành video của mình, rồi kiếm được tiền nhờ những lượt kích quảng cáo trên video của mình. Nhưng một điều rõ ràng là cách đó không bền vì video không phải của bạn và gần đây youtube rất coi trọng chính sách bản quyền tác giả trên video. Như kiểu bạn sẽ là 1 kẻ ăn cắp video vì thế số tiền bạn kiếm sẽ chẳng thể nào bền được, rồi một ngày bạn sẽ bị người ta tóm thôi.



Một vài ngày qua, tôi ngồi và nghĩ về điều này làm thế nào mà có thể kiếm tiền trên youtube mà không cần sáng tạo video, sáng tạo video thì mất nhiều nguồn lực quá nên tôi không làm. Tôi thích dùng nguồn lực của người khác hơn.  Thế thì phải làm như thế nào?
Thế rồi tôi phát hiện ra điều này, một điều phổ biến là người ta kiếm tiền trên youtube cứ thích lách cái này, lách cái kia, và người ta thường nghĩ là kiếm tiền trên youtube phải là từ quảng cáo click trả tiền như thường lệ. Nhưng bây giờ tôi sẽ chỉ cho bạn biết phương pháp kiếm tiền mới có lẽ ở Việt Nam ít người biết tới, điều đặc biệt nó hoàn toàn đúng với chính sách và điều khoản sử dụng của youtube, được youtube khuyên dùng. Tất nhiên nó là hợp pháp lên không thể chết kênh hay vi phạm bản quyền được, ý tôi là bạn có thể kiếm tiền hoàn toàn bền vững, hãy cứ gối cao mà ngủ vì mọi thứ rất an toàn.
Trước khi nói đến làm thế nào để re up hợp pháp tôi muốn bạn hiểu qua về phương thức kiếm tiền mới này.
Trong vòng 1 vài tuần qua, tôi nghiên cứu kiếm tiền qua hình thức affiliate Clickbank. Affiliate nghĩa là bạn bán những sản phẩm nước ngoài  có sẵn trong chợ Clickbank nơi có hàng ngàn sản phẩm đủ loại cho bọn Tây và bạn được hưởng phần trăm hoa hồng lên đến 75 % cho mỗi lượt mua giới thành công. Hiểu nôm na như kiểu bạn sẽ được hưởng phần trăm hoa hồng y như khi bạn đi mua giới nhà đất vậy nhưng nó lên tới 75 % một con số rất hấp dẫn cho những nhà tiếp thị. Và bây giờ bạn sẽ dùng video trên Youtube để thu hút khách hàng đến với sản phẩm clickbank mà bạn muốn tiếp thị.
Dưới đây là video giới thiệu qua về clickbank của tôi.

Tôi chưa nói đến việc bạn làm thế nào để có một video, cứ giả sử như bạn đang có 1 video trên youtube rồi và 1 sản phẩm bạn bán sẽ được khoảng 30 $ tiền hoa hồng thế thì mỗi tháng bạn chỉ cần kiếm 1000 lượt xem và cứ 100 người xem thì có 1 người mua thế thì 1 tháng bạn có 1000 chia 100 = 10 người mua. Thế thì bạn nhận được 10 x 30 = 300 $ = 300 x 22,320 = 66,960,000 gần 7 triệu đồng.
Điều này nghĩa là gì bạn chỉ cần mỗi ngày có 33 lượt xem video của bạn thì 1 tháng bạn có 33 x 30 =1000 lượt xem và có 7 triệu đồng. 
Nhưng điều kì diệu là tôi đang tính tỷ lệ chuyển đổi cứ 100 người xem thì có 1 người mua nhưng trên thực tế nó có thể hơn rất nhiều con số chỉ là được tính toán ở mức siêu khiêm tốn. Nếu tỷ lệ chuyển đổi tăng gấp đôi và mỗi ngày có 33 x2 = 66 lượt xem thế thì 1 tháng bạn sẽ nhận được 7 x 2 x2 = 28 triệu đồng.
Nhưng sự khác biệt nằm ở đây:
Áp dụng cách tôi tối ưu hóa video youtube  đặc biệt 1 ngày sẽ có hơn 100 view/ 1 video ( khiêm tốn) (tôi tùng có video gần triệu lượt xem) và bạn 1 ngày đâu có làm 1 video bạn có thể có 10 video hoặc thậm trí 100.
Áp dụng chiến lược bán hàng đỉnh cao : tỷ lệ chuyển đổi sẽ trên 5 %  ( khiêm tốn) ( nhiều khi lớn hơn 10 %)
Thế thì 1 tháng bạn sẽ nhận được: 100/33×5/1×7 = 100 triệu/ tháng chỉ từ 1 video ( bạn có thể có hàng trăm video theo cách re up hợp pháp này) thế thì bạn kiếm được bao nhiêu tiền.


Kiếm tiền youtube nhờ re-up hợp pháp phần 2


Đây là cách có thể giúp bạn dùng nguồn lực của người khác để phát triển công việc kiếm tiền trên mạng của mình một  cách nhanh chóng.
Những bí kíp kiếm tiền hoàn toàn mới tuân thủ chính sách của youtube.



Bây giờ mình sẽ chia sẻ cho bạn cái cách làm sao để bạn có thể sử dụng video của người khác mà bạn vẫn tuân thủ chính sách của youtube, không cần lách gì hết nhé. Nó là đúng đạo đức và pháp luật.
Để có video thì bạn có thể chọn những cách sau tùy thuộc vào nguồn lực của mình.
Cách 1: Sử dụng chế độ commons creative của youtube.
Đây là chế độ mà bạn có thể tái sử dụng lại video của người khác mà tuân thủ chính sách của youtube.
Không phải tất cả video đều cho phép điều này, chỉ những video chủ nhân của nó chọn quyền commons creative thì bạn mới có quyền tái sử dụng. Việc tái sử dụng ở đây không phải bạn download nó về rồi upload nó lên kênh youtube của mình mà là bạn làm theo những bước cơ bản sau:
Bước 1: Chọn thị trường bằng cách search vào youtube từ khóa ví dụ: Dog training
Bước 2: Chọn phần tìm kiếm nâng cao.

2

Bước 3: Sử dụng video của người khác thành của mình.
3
Bước 4:
Chỉnh sửa tiêu đề theo kiểu seo của Đạt tube để được hơn 100 người xem / ngày
4
Bước 5: Chèn link tiếp thị liên kết vào mô tả của video.
5

Như vậy bạn đã có cho mình một video của người khác nhưng mà họp pháp luật và đạo đức.
Cách 2: Thuê ngoài để sáng tạo video.
Bạn có thể bỏ từ 5 $ đến 100 $ hoặc hơn để sở hữu cho mình những video sáng tạo mới bằng cách thuê người khác làm cho mình tại đây.
1. fiverr.com chỉ mất 5 usd mỗi video
2.https://www.elance.com/ chuyên nghiệp hơn nhưng giá cao hơn.
3.https://www.freelancer.com/ chuyên nghiệp.

Bây giờ bạn đã có thể kiếm được tiền từ internet rồi nhé. Người mới thì 7 triệu, pro thì hàng trăm triệu đồng.
Nguồn : dattube.net

No comments:
Write comments