Thursday, January 7, 2016

Cách đổ 10.000 traffic vào website hoàn toàn miễn phí

Xin chào các bạn, hôm nay Tekzoom lại chia sẻ thêm cho các bạn kinh nghiệm đổ traffic vào website hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý : Phần mềm này của bọn Tàu Khựa nên có Virut, anh em cân nhắc khi dùng nhé.
 
Với thủ thuật này bạn có thể đổ đc 10k traffic miễn phí vào một website hoặc chia ra đổ vào nhiều website cũng đc.
Thật đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào website sau và tải phần mềm về : http://www.ipts.com/

Sau khi tải file về bạn sẽ giải nén file bằng pass : 123456

Giải nén xong bạn bật chương trình đó lên và add site vào là đc.

Thật đơn giản đđổ traffic vào site đúng không các bạn, như trên hình với 10000 traffic mình chia đều cho 5 site. Mỗi site mình đổ 20k traffic/ngày.
Với việc tận dụng được traffic như thế này các bạn sẽ dễ dàng Ctr được hiệu xuất trong Adsense và làm nhiều cái khác nữa :
  • Cheat CPI
  • Cheat Adsense
  • .....
Sau đây là một sứng dụng của phần mềm này đem lại :

Cheat Adsense 
1. Mua 1 cái 3g.
2. Tạo 10 con máy ảo.
3. Kéo khoảng 300view us (http://www.ipts.com -> nhớ set country).
4. Dùng 10 máy ảo đó view rồi click


----> Muốn mua máy ảo để chạy bạn có thể mua của VULTR - VULTR là sự lựa chọn của hầu hết Pro đại gia nhé. Để tham khảo máy ảo VULTR các bạn xem Tại Đây.

Cheat CPI
Các bạn đăng ký tài khoản trên các trang chạy CPI sau đó dùng tool để cài đặt CPI, bạn dùng phần mềm này đđổ vào 1 site về CPI để chứng tỏ site mình có traffic khi nói chuyện với bọn Net nhằm tránh bị band nick.

Đăng ký Adsense thành công
Để đăng ký Adsense cho site bạn cần nội dung tốt, traffic 1 ngày ổn định cũng là 1 tiêu chí để được xét duyệt tài khoàn. Với phần mềm này bạn đã có ngay một lượng traffic ổn định để đạt được tiêu chí đăng ký Adsense thành công rồi đó.

Hy vọng với những kiến thức trên những bạn có khả năng sẽ kiếm đc rất nhiều tiền, còn các bạn không có khả năng tất nhiên sẽ ko làm đc.

"Có nhiều đứa kêu nát này nát lọ, nhưng để làm đc những điều này phải có năng lực mới làm đc, những đứa kêu Nát, 1 là nó chả biết gì và nói năngói năng phát ngôn bừa bãi theo phong trào, thể loại này gọi là trẻ trâu. 2 là thể loại chỉ muốn ăn 1 mình, sợ cạnh tranh nên ai chia sẻ cái gì thì nhảy vào cắn, nhưng các bạn nên biết những ai có năng lực mới làm được vì thế bạn đừng sợ mất phần, hãy sống chia sẻ một chút cho Việt Nam lắm $ đổ về để tăng nguồn ngoại tệ, giúp dân giàu nước mạnh nhé."


Hãy thường xuyên truy cập Tekzoom.Net để nhận những hướng dẫn kiếm tiền trên mạng mới nhất, hot nhất của giới MMO Việt Nam

No comments:
Write comments