Thursday, March 3, 2016

Không cần nặn đau đớn, thoa thứ này sẽ khiến mụn tự chui ra ngoài sau 15 phút

Mụn đầu đen là loại mụn mà ai cũng gặp và rất khó điều trị. Thế nhưng, giờ đây bạn không cần phải nặn mụn khiến đau đớn nữa vì đã có hỗn hợp này giúp bạn rồi.

Mụn đầu đen thường xuất hiện ở mũi, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng lại khiến bạn mất tự tin. Điều mà bạn cần quan tâm đó là làm thế nào có thể trị mụn  đầu đen một cách an toàn và không cần nặn mụn để tránh ảnh hưởng đến da.
Cách trị mụn đầu đen nhanh nhất mà không cần nặn đó chính là sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để loại bỏ mụn một cách dễ dàng và hiệu quả. Đây được coi liệu pháp an toàn cho da mà không tốn kém, bạn chỉ mất 15 phút là đã có ngay làn da sáng mịn và sạch mụn.
Cùng tham khảo một số công thức trị mụn đầu đen hiệu quả ngay tức khắc.
1. Chanh và baking soda
Vitamin C và acid tự nhiên trong chanh có khả năng làm sạch và giảm các sắc tố đen trong da. Còn baking soda thì giúp tẩy tế bào da chết, kiềm dầu  và tăng cường máu lưu thông dưới da giúp da mịn màng tươi trẻ. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau bạn đã có ngay hỗn hợp vừa làm trắng da lại đánh bay các nốt mụn.
Nguyên liệu: 


Cách làm:
- Trộn hỗn nước cốt chanh và baking soda thành hỗn hợp sánh mịn.
- Rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp lên lên vùng da có mụn đầu đen.
- Nằm thư giãn trong 20 phút rồi rửa sạch với nước.
Thực hiện cách này 1-2 lần trong 1 tuần để có thể đánh bay mụn đầu đen.
2. Chanh và lòng trắng trứng
Vì chanh có chứa thành phần axit tự nhiên nên khi kết hợp với lòng trắng trứng không chỉ giúp loại bỏ mụn đầu đen dễ dàng mà còn có thể se khít lỗ chân lông, xóa mờ các vết sạm đen, thâm nám trên da.
Nguyên liệu: 
tri-mun-blogtamsuvn2
Cách làm:
Chỉ cần đánh bông lòng trắng trứng và 4 giọt nước chanh thành hỗn hợp. Sau khi rửa mặt hãy thoa hỗn hợp có được lên da. Sau 20 phút, hỗn hợp trên da đã khô thì rửa sạch lại với nước.
Thực hiện cách này 2 lần mỗi tuần, làn da của bạn sẽ không còn mụn đầu đen và còn mềm mại, trắng hồng.
3. Bột gelatin và sữa tươi
Có thể bạn chưa biết, nhưng bột gelatin có thể giúp bạn đánh bay mụn đầu đen một cách dễ dàng. Ngoài việc loại bỏ mụn, bột gelatin còn giúp loại bỏ các tế bào da chết mà không gây kích ứng cho da. Khi kết hợp bột gelatin với sữa tươi, bạn sẽ có ngay hỗn hợp vừa làm mịn da, trị mụn đầu đen và giúp da săn chắc tươi trẻ.
Nguyên liệu:
tri-mun-blogtamsuvn1
Cách làm:
- Trộn đều 1 thìa bột gelatin và 2 thìa sữa tươi không đường.
- Rửa sạch mặt với nước, thoa hỗn hợp lên da.
- Sau 20 phút thì rửa sạch với nước.
Áp dụng 2 lần mỗi tuần để có thể chăm sóc da mà vẫn loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả.
Lưu ý:
Trước khi đắp mặt nạ, dùng khăn mềm nhúng vào nước ấm rồi đắp lên da, hơi ấm sẽ giúp các lỗ chân lông được giãn nở để có thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng từ mặt nạ tự nhiên. Sau khi đắp mặt nạ xong hãy massage da mặt với đá trong vòng 5 phút để da có thể se khít lỗ chân lông. Và cuối cùng là thoa kem dưỡng ẩm cho da.
tri mun dau den-4-blogtamsuvn
Theo Nguyễn Luyến / Một Thế Giới

No comments:
Write comments