Wednesday, March 9, 2016

Kiếm tiền bằng CPI - Kiếm tiền từ Net Affixate (CPI Android, CPI iOS)

Xin chào tất cả các bạn, chắc hẳn các bạn cũng tò mò là tại sao các Net tại Việt Nam luôn luôn chú trọng đến việc triển khai các chiến dịch CPI. Bởi vì họ cũng là 1 thành viên tại Net nước ngoài, và họ ăn rất nhiều tiền từ chính sức lao động của chúng ta.


Hôm nay Tekzoom sẽ giới thiệu cho các bạn 1 Net chuyên về CPI của nước ngoài khá nổi tiếng để các bạn đăng ký và kiếm tiền với CPI (Kiếm tiền với Offer) với giá trị cho mỗi app cao hơn, thanh toán tốt hơn, đồng thời có đa dạng app để các bạn lựa chọn thị trường, lựa chọn đối tượng phù hợp nhất. Hãy cùng Tekzoom điểm qua về cách kiếm tiền với Affixate ngay bây giờ.

Yêu cầu :
  • Có skype
  • Biết chém gió bằng tiếng Anh (Nếu ko biết hãy dùng Google dịch, vẫn chat qua Skype với bọn nước ngoài vô tư nhé)

Tại sao phải có những yêu cầu trên : Vì khi đăng ký bạn sẽ phải vượt qua vòng kiểm duyệt, nếu oki thì tài khoản của các bạn mới được duyệt để tiến hành hợp tác với họ.

Để tham gia Net CPI này các bạn đăng ký : TẠI ĐÂY

Sau khi đăng ký và được chấp nhận thì các bạn tiến hành điền thông tin vào mục "Billing" để đến thời gian thanh toán, Net sẽ chuyển tiền cho bạn nhé.


Để chọn App để chạy các bạn vào mục "Browe/Search" để chọn. Có app ko cần "Aprove" có app cần phải đợi họ duyệt nhé.


Và việc cuối cùng là lấy link đưa lên wap để seo cho có khách tải về là có xiền thôi. Bạn có thể tham khảo wap kiếm tiền của tôi tại địa chỉ : http://www.eclickmobi.com

Cuối cùng thì hãy nhanh tay Đăng Ký Affixate để kiếm tiền với Offer ngay nào.
Chúc các bạn gặt hái được nhiều $.

 
 
Nguồn : Thường Vô (Vô Thường) - http://facebook.com/eclickmobidotcom
Copyright : Tekzoom.Net

No comments:
Write comments