Tuesday, March 8, 2016

Kiếm tiền với GameCPM bằng việc đặt banner game lên Website, Wapsite - CPM - CPC

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình xin tiếp tục giới thiệu cho các bạn một mạng quảng cáo mới nữa để làm đa dạng nguồn kiếm tiền online của chúng ta. Đó chính là kiếm tiền với GameCPM - Bằng việc đặt quảng cáo banner game lên website, wapsite kiếm tiền bằng việc hiển thị quảng cáo (CPM) và kiếm tiền từ click chuột vào banner game (CPC)



Sau đây mình xin giới thiệu sơ qua về GameCPM.Com :

Mạng quảng cáo GameCPM là nhà quảng cáo các trò chơi rất nổi tiếng và phổ biến được các nhà quảng cáo tin cậy trong việc giới thiệu các trò chơi game trực tuyến đến người dùng.

GameCPM.Com với thiết kế hiện đại, dễ điều hướng và rất dễ sử dụng cho nhà quảng cáo lẫn nhà phát hành quảng cáo
 
GameCPM hiển thị quảng cáo chất lượng tại trang web chơi game của bạn theo từ khóa tìm kiếm. Yêu cầu của nó là đơn giản, trang web của bạn nên chứa nội dung độc đáo và chất lượng để thu hút khách tham quan và click. Các quảng cáo được trộn lẫn với CPC, CPM và PPV. Các mức giá CPC phụ thuộc vào loại quảng cáo và loại PPV traffic khác nhau. Nhưng tối thiểu cho 1 click là 0.01$/click

Thanh toán tối thiểu là 10$ qua paypal và hưởng 5% trọn đời đối với nhà xuất bản hoặc nhà quảng cáo khi đăng ký từ link tiếp thị của bạn. 

Thông tin tóm gọm của GameCPM
Hình thức trả tiền quảng cáo theo các cách :CPM and CPC
Thanh toán tối thiểu :$10
Chu kỳ thanh toán:NET30
Hình thức nhận thanh toán:Paypal
Quốc gia:US
Liên hệ:Email: support@gamecpm.com
Tham gia GameCPM

Bằng chứng thanh toán :


Cách đăng ký :
1. Bạn click vào đây để Đăng Ký
2. Chọn mục Pulishers và click vào nút "JOIN NOW"

3. Điền đầy đủ thông tin và nhấn nút "SUBMIT"

4. Sau khi đăng ký thành công sẽ có mail kích hoạt gửi về mail, bạn vô mail nhấn link kích hoạt là thành công.

5. Đăng nhập zô Pulishers của GameCPM và tiến hành Add Site chạy quảng cáo vào. Nó nằm trong mục "Manage Site". Add site sau 1-2 ngày sẽ được duyệt ngay.

6. Sau khi thấy site được duyệt bạn chọn mục : "Get Ad Codes" hoặc "Secondary Ads" để lấy code đặt lên web. Trong đó có khá nhiều lựa chọn để bạn có thể có nhiều loại quảng cáo phù hợp cho site.

Cuối cùng hãy cố gắng đổ traffic nước ngoài về site để kiếm tiền từ CPM và CPC nhé. Chúc các bạn gặt hái được nhiều thành công và có rất nhiều tiền.


Nguồn : Tekzoom.Net

No comments:
Write comments