Sunday, March 13, 2016

Tuts chạy facebook ads US giá 0.01$ (Kéo traffic US giá rẻ với facebook ads)

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình sẻ chia sẻ cho các bạn cách để chạy FB ADS US giá rẻ. Bài viết này là mình đọc được từ 1 anh nào đó share, nên mình củng k chắc là của anh ta nên mình sẻ ghi nguồn là internet, không nhận là cách của mình nhé :). 

https://www.facebook.com/business/ và click vào nút "Tạo Quảng Cáo" để thiết lập nhé.



Còn các bước thiết lập thế nào "Vọc là biết", mình sẽ ko chỉ vì trên Google có mà đầy, hoặc "Mò 1 lúc là biết hết ngay". Cái đó cũng chính là 1 điều mình muốn nhắn nhủ :"Ý tưởng tôi cho bạn là cái cách để bạn triển khai, còn tốt hay ko là do bạn, bị fix hay ko bị fix nó sẽ thay đổi theo thời gian, nhưng người thông minh là người biết thay đổi theo thời thế đúng cách. Vì vậy hãy cắm đầu vào mà test, mà xem, mà học đi nhé. Và thằng nào nói "NÁT" là những thằng "NGU" vì nó ko thay đổi theo thời thế được nên nó sợ sự thay đổi, sợ cái nó biết mọi người đều biết."
Và đây là thủ thuật thiết lập Facebook Ads để có đc giá US 0.01$ nhé :

  • Bạn chọn Location là US.
  • Sau khi cho nó duyệt xong.  Các bạn Remove Location US đấy đi. Chọn các nước có CPC thấp thôi. Thì lúc chạy nó vẫn hiện ads ở US nhưng tính giá ở các quốc gia low cpc cho bác
  • Các nước có giá CPC thấp : Peru, India, Mexico, Indonesia, argentina, sri lanka

Nhắc lại nhé : "Tuts được sưu tầm nhưng mình biết nó hiệu quả, trong MMO quan trọng nhất là biết cái nào đúng, cái nào sai, cái nào chấp nhận thử, cái nào ko được thử. Nếu bạn cứ mãi mãi đứng 1 chỗ mà phán xét, phê phán và động thái "Tay nhanh hơn não" thì mãi mãi bạn ko bao giờ có cơ hội thành người thành đạt trong MMO và ngay cả trong các công việc khác nhé! Ý tưởng mình cho bạn, bạn có thể thay đổi để nó phù hợp hoặc đúng hơn cho bạn. Bạn nên hỏi 1 điều : Tại sao người khác làm được mà mình ko làm được, để mà cố gắng phấn đấu".

Nếu có ai nhận tác giả xin để lại lời nhắn và mình sẻ chỉnh sửa lại nguồn nhé. Cảm ơn các bạn đả đọc bài viết này !
 Nguồn : Internet 



No comments:
Write comments